Hoắc Kiến Hoa Xuất thân gia đình danh giá

20:09 Unknown 0 Comments

Xuất thân gia đình danh giá
Là một trong các ngôi sao hàng đầu của showbiz Hoa Ngữ bây giờ, nhưng có lẽ ít ai biết, Combo túi quà BTS Hoắc Kiến Hoa là 1 thiếu gia xuất thân trong một gia đình no ấm ở Đài Loan.
Ông nội anh là Hoắc Duy Tứ từng làm trong ngành nghề Luật dưới thời của Tôn Trung Sơn và Tưởng Giới Thạch. bố mẹ của anh (Hoắc Triệu Côn và Lưu Du) cũng khiến cho việc trong tòa án và anh trai Hoắc Kiến Nguyên làm cho cảnh sát.
Đời tư viên mãn nhưng gây tò mò của hoàng tử của dòng phim thần tượng - 1
Đối có đa dạng người quen của gia đình họ Hoắc, người nào cũng nghĩ Hoắc Kiến Hoa sẽ nối nghiệp của bố mẹ, nhưng không ngờ anh lại đi theo tuyến phố trở thành một diễn viên.
Dù xuất thân phong lưu, nhưng Hoắc Kiến Hoa không ỷ lại vào thế gia của gia đình mình. Anh khởi đầu sự nghiệp từ những vai diễn nhỏ nhất, siêng năng và cố gắng để tiến bước phát triển thành một diễn viên thực sự từng ngày.
Hoàng tử của cái phim thần tượng Đài Loan
Hoắc Kiến Hoa khởi nghiệp trong khoảng năm 18 tuổi sở hữu công việc đằng sau hậu đài, Logbok GOT7 trong album Arrival sau chậm triển khai vào quân ngũ 2 năm. đến năm 2002, chính thức bước vào nghề có vai chính trước nhất trong phim “Hái Sao”, Hoắc Kiến Hoa mau chóng tạo được sự chú ý.
Đời tư viên mãn nhưng gây tò mò của hoàng tử của dòng phim thần tượng - 2
Trong phổ thông năm liền, có vẻ ngoài nam tính cộng khả năng diễn xuất nổi trội, Hoắc Kiến Hoa khẳng TFBOYS Vương Nguyên định tài năng của mình trong hàng loạt phim thần tượng đình đám như “Chuyện tình biển xanh”, “Thiếu niên phố Tây”, “Tàu điện ngầm”,...
những vai diễn anh chàng gánh vác dù là chàng giám chế âm nhạc dửng dưng Chung Hiểu Cương trong “Chuyện tình biển xanh” hay Hình vẳng bí mật trong “Thiếu niên xã Tây” đều hớp hồn đa dạng fan nữ.



Thành công bùng nổ có loạt vai diễn cổ trang
khi đang là tên tuổi được săn đón tại Đài Loan, Hoắc Kiến Hoa quyết định tấn công thị phần Đại Lục rộng lớn mang bộ phim cổ trang “Thiên hạ đệ nhất”. Tại mảnh đất mỡ màu này, anh tiếp diễn chứng minh anh tài diễn xuất của mình qua nhiều vai diễn, từ cổ trang đến tiên tiến.
Đời tư viên mãn nhưng gây tò mò của hoàng tử của dòng phim thần tượng - 3
Anh đã góp mặt vào danh sách các nam thần của Cbiz sau hàng loạt vai diễn trong các phim như “Khuynh thế hoàng phi”, “Nhất chi mai”, “Tiên kiếm kỳ hiệp”, “Kim ngọc lương duyên”, “Tân Tiếu ngạo giang hồ”… Nhờ kiểu dáng “như thế nào vẫn đẹp” cùng mang diễn xuất ngày một thăng hoa, Hoắc Kiến Hoa dễ dàng đốn tim người ái mộ dù xuất hiện trong hình ảnh một anh chàng vui tươi hay u sầu, lạnh lùng hay ấm áp…
Hoắc Kiến Hoa xứng đáng là Nam diễn viên thần tượng Đài Loan thành công nhất tại Đại Lục cho đến thời điểm hiện giờ.
Đời tư viên mãn nhưng gây tò mò của hoàng tử của dòng phim thần tượng - 4
Tỏa sáng trong năm 2015
Năm 2015 đánh dấu sự thăng hoa của nam diễn viên trong sự nghiệp, sở hữu vai chính trong “Hoa Thiên Cốt”. Bộ phim đạt tỷ lệ người xem to ở Trung Quốc, gây cơn sốt ở 1 số nước châu Á, trong có Việt Nam.
Nhân vật Thượng tiên Bạch Tử Họa theo nguyên tác là kẻ đứng đầu Lục giới - là người luôn tâm niệm “đúng là đúng, sai là sai” do Hoắc Kiến Hoa đảm đương. Vẻ ngoài của anh đã chinh phục được khán fake lúc khoác lên mình bộ áo trắng cốt tiên cùng biểu cảm “nói ít nghĩ nhiều”.
Đời tư viên mãn nhưng gây tò mò của hoàng tử của dòng phim thần tượng - 5
dù rằng lời thoại của nhân vật Bạch Tử Họa rất ít, nhưng với thần thái và đôi mắt biết diễn, Hoắc Kiến Hoa luôn được khán kém chất lượng “chấm điểm 10” vì hài lòng. Phân cảnh cuối phim, lúc Bạch Tử Hoa ủ ấp xác Tiểu Cốt, đôi mắt khổ đau vô vọng của anh khiến cho khán giả tỉ “đau cộng nỗi đau của nhân vật”. Thậm chí tới cả lúc hộc máu, anh cũng tạo nên cơn sốt “hộc máu theo thời trang của mình”.
Cũng nhờ vai diễn này, anh đã vinh hạnh được đề danh ở hạng mục Diễn viên có sức tác động của năm 2015. Và đây cũng là vai diễn thành công nhất của anh cho tới thời điểm bây giờ.
cộng năm, Hoắc Kiến Hoa lại tiếp tục “làm mưa khiến gió” có bộ phim “Hãy nhắm mắt xuôi tay lúc anh đến”. Tuy có đa dạng quan điểm trài chiều về sự xuất hiện của Hoắc Kiến Hoa trong phim, nhưng anh đã trình bày vai diễn khá tuyệt vời.
“Như Ý Truyện” – thời cơ để bứt phá?
Đời tư viên mãn nhưng gây tò mò của hoàng tử của dòng phim thần tượng - 6
Châu Tấn là nữ diễn viên tài sắc chu toàn, đạt được rộng rãi thành công và có phổ quát giải thưởng trong sự nghiệp diễn xuất. thành ra việc khán giả đợi mong 1 nam diễn viên đủ sức “sánh vai” cùng Châu Tấn trong “Hậu cung Như Ý truyện” là việc ko khó hiểu.
Hoắc Kiến Hoa với ngoài mặt, với sự trẻ trung, song về mặt diễn xuất thì vẫn còn phổ quát thiếu sót. Vậy vì sao Hoắc Kiến Hoa lại nhận lời tham dự Dự án bom tấn này, dù biết mình sẽ bị ném đá?
Hoắc Kiến Hoa đã với 1 quyết định tương đối táo tợn khi nhận vai Hoàng đế Càn Long. giả dụ nam diễn viên mô tả lý tưởng vai diễn này thì ngừng thi côngĐây sẽ là bước ngoặt to trong sự nghiệp của anh. Còn thất bại, thì xem như là một trải nghiệm trong sự nghiệp của mình.
Đời tư viên mãn nhưng gây tò mò của hoàng tử của dòng phim thần tượng - 7
có bạn diễn là Châu Tấn, Hoắc Kiến Hoa sẽ càng cố gắng trong diễn xuất để phối hợp cộng 1 phương pháp tốt nhất.
với thể đây là một quyết định liều lĩnh của anh, nhưng ko liều thì khiến sao thành công? vì thế khán kém chất lượng cũng nên chờ đợi phim ra mắt và cho Hoắc Kiến Hoa một thời cơ chuyển mình.
Đời tư viên mãn nhưng làm cho người ta tò mò
Hoạt động trong làng giải trí đã 14 năm nhưng Hoắc Kiến Hoa lại rất kín tiếng về chuyện đời tư.
Ngoài việc công khai hẹn hò mang trần Kiều Ân năm 2005 ra, Hoắc Kiến Hoa cũng bị dính phải ko ít tin đồn hò hẹn sở hữu cả Quan Chi Lâm, Trương Hinh Dư, trục đường yên, Cảnh Điềm, Triệu Lệ Dĩnh và cả Mã Tư Thuần.
Đời tư viên mãn nhưng gây tò mò của hoàng tử của dòng phim thần tượng - 8
Đời tư viên mãn nhưng gây tò mò của hoàng tử của dòng phim thần tượng - 9
Đời tư viên mãn nhưng gây tò mò của hoàng tử của dòng phim thần tượng - 10
Hoắc Kiến Hoa sở hữu phổ biến tin đồn tình cảm có Trương Hinh Dư, nai lưng Kiều Ân và cả Diệp Tuyền.
Nhưng a ma tơ nổi danh xứ Đài lại chẳng hề lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận về tin đồn này khiến mọi người đều băn khoăn không biết những tin này mang thật hay không.
Tháng 5 vừa qua, Hoắc Kiến Hoa bất ngờ tuyên bố chuyện hò hẹn có Lâm Tâm Như. hai người trở thành bạn bè thân thiết khi hiệp tác chung trong bộ phim “Âm thanh của màu sắc” (2006), sau khi cùng có một mối tình ko thành trong “Khuynh thế hoàng phi”, cặp đôi bị đồn hò hẹn sở hữu nhau nhưng đều phủ nhận.
Chỉ hai tháng sau lúc tuyên bố hẹn hò, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã doanh nghiệp đám cưới ở đảo Bali và đầu năm nay, Lâm Tâm Như đã sinh hạ con gái đầu lòng cho Hoắc Kiến Hoa.
Dù sở hữu đẹp đôi thế nào nhưng cuộc hôn nhân của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như vẫn khiến cho rộng rãi người nghi ngờ.
Theo rộng rãi nguồn tin cho biết, mẹ của Hoắc Kiến Hoa rất thích Lâm Tâm Như nên ngôi sao 37 đã hò hẹn sở hữu người đẹp rồi làm cô với thai.
Đời tư viên mãn nhưng gây tò mò của hoàng tử của dòng phim thần tượng - 11
Anh hôn phối sở hữu Lâm Tâm Như vốn dĩ ko hẳn là vì ái tình mà hoàn toàn là nghĩa vụ. Còn nhớ trong đám cưới của cặp đôi vào cuối tháng 7 cách đây không lâu, gương mặt lạnh nhạt như bị ép cưới của Hoắc Kiến Hoa đã bị cư dân mạng chỉ trích.
Sau đám cưới, Hoắc Kiến Hoa đã lên tiếng nói về việc “không cười”. Anh cho biết, trong khoảng nhỏ anh đã không thích chụp ảnh, hàm răng ko được đẹp nên không hay cười, sau Đó vì làm diễn viên nên mới miễn cưỡng chụp ảnh mà thôi.
Nhưng dù mang giải thích, Hoắc Kiến Hoa vẫn chưa thể làm cho dịu dư luận, bởi đám cưới là một ngày trọng đại trong thế cục mỗi người, lý do mà anh đưa ra quá khiên cưỡng.
bên cạnh đó, trải qua 1 năm hôn nhân sóng gió, Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa ngày càng tình tứ và hạnh phúc bên nhau.
Cặp đôi thỉnh thoảng cộng nhau đi hâm hot tình ái bằng cách “trốn con” đi xem phim, đi uống cafe, đi du lịch... Lâm Tâm Như cũng bắt đầu trở lại mang công tác và những Công trình mới. khi này, Hoắc Kiến Hoa đã rỗi rãi. Anh chịu bổn phận ở nhà chăm con gái Cá Heo Nhỏ.
Trong ngày Thất Tịch năm nay, vì biết sẽ phải đi quay xa nhà nên Lâm Tâm Như đã cùng chồng ở cạnh nhau như cách đón Thất Tịch (Lễ người tình của Trung Quốc) trước. Hành động lãng mạn này khiến cho người hâm mộ hết lời khen ngợi tình cảm vợ chồng mặn nồng của cặp đôi.
gần đến đây, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như sẽ xuất hiện cùng nhau trong Đêm hội trong khoảng thiện của tin báo Bazaar vào ngày 9/9 đến. Lần tái xuất này hứa gây phổ biến sự chú ý từ truyền thông và người ngưỡng mộ khi đã 1 khoảng thời kì dài sau lúc cưới, Hoắc Kiến Hoa mới cùng vợ có mặt trong cộng 1 sự kiện.